Xông vào phòng karaoke, hai mẹ con một nữ giáo viên của Trường TH Phước Hội (xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ) đánh một nữ nhân viên tạp vụ cùng trường.

 


Nữ nhân viên tạp vụ Trường TH Phước Hội là chị Dương Thị Hậu (SN 1986, trú tại ấp Hội Mỹ, xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ). Theo lời kể của một phụ huynh học sinh Trường tiểu học Phước Hội (xin được giấu tên), vào lúc 10 ngày 28-1-2015, chị Hậu điều khiển xe máy đến quốc lộ 55 (đoạn công viên Võ Thị Sáu, huyện Đất Đỏ) để đón một người bạn tên Kim Nguyệt (trú tại TP. Hồ Chí Minh) xuống huyện Đất Đỏ chơi. Sau đó, cả hai người cùng đi uống nước, ăn cơm trưa và đi hát karaoke tại phòng số 2 của một quán karaoke thuộc xã Long Mỹ (huyện Đất Đỏ).

Trong lúc hát thì bạn chị Hậu là Kim Nguyệt ra khỏi phòng nghe điện thoại di động rồi bỏ đi. Lúc này cô giáo Huỳnh Thị Thanh Lan (giáo viên của Trường TH Phước Hội, huyện Đất Đỏ) cùng con trai tên Trung, ập vào phòng tắt nhạc karaoke, mở điện thoại di động ghi âm cuộc nói chuyện giữa chị Hậu và Kim Nguyệt (cách nay chừng hai tháng). Kim Nguyệt hỏi về một thầy giáo của Trường TH Phước Hội (là người yêu trước đây của Kim Nguyệt) hiện nay có chơi thân với ai không? Chị Hậu trả lời là có chơi thân với một số người, trong đó có cô Huỳnh Thị Thanh Lan… Sau đó, hai mẹ con cô giáo Lan lại mở nhạc karaoke rồi dùng dép đánh chị Hậu. Thấy dép đánh không đau, cô giáo Lan giật guốc cao gót của chị Hậu tiếp tục đánh nhiều cái vào đầu, lưng và mặt của chị Hậu. Chị Hậu ôm đầu thì bị cô giáo Lan dùng kéo cắt tóc phía trên đỉnh đầu. Sau khi đánh, cô giáo Lan còn thu giữ điện thoại của c hị Hậu và lấy một lọ nước, được gói trong bịch nilon hắt vào người Hậu, hăm dọa “mày làm lớn chuyện tao kêu xã hội đen xử cha con mày không còn làm việc ở trường này được nữa đâu (chị Hậu có cha làm bảo vệ và mẹ bán căn tin ở Trường TH Phước Hội – PV).

Sau khi mẹ con cô giáo Lan bỏ đi, chị Hậu mở cửa chạy ra ngoài gọi quản lý cho biết mình bị đánh rồi đến Công an xã Long Mỹ (huyện Đất Đỏ) trình báo vụ việc và sau đó, được người nhà chở đi Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu. Đến 18 giờ cùng ngày thì chị Hậu xuất viện. Anh Cao Thanh Giang, quản lý quán karaoke cho biết, lúc 10 giờ 50 phút ngày 28-1-2015, có hai cô gái đến phòng số 2 hát karaoke. Khoảng 15 phút sau thì một trong hai cô gái ra ngoài bỏ đi. Sau đó, cô giáo Lan cùng con trai tên Trung đến và đi vào phòng nên anh Giang tưởng là người đi cùng vào hát karaoke. Chừng 10 phút sau thấy cô giáo Lan cùng con trai đi ra. Tiếp đó là cô gái vào trước (sau này mới biết là chị Hậu) mở cửa chạy ra, trên người có nhiều vết máu. Thấy vậy, anh Giang đến nhà hỏi cô giáo Lan, sao cô vào  quán của tôi đánh người. Cô giáo Lan nói rằng, do quá nóng không kiềm chế được và xin lỗi anh Giang.

Ngày 29-1-2015, nhận được thông tin qua đường dây nóng, phóng viên đến Trường TH Phước Hội để tìm hiểu vụ việc. Sau khi trình thẻ nhà báo, chúng tôi được một bảo vệ của trường cho biết: “Thầy hiệu trưởng nói vụ việc đang điều tra nên không tiếp nhà báo”. Tiếp đó, chúng tôi liên lạc với Công an xã Long Mỹ qua điện thoại và được anh Nguyễn Hoài Nam (công an viên của xã) cho biết, vụ việc đang được điều tra xác minh nên chưa cung cấp được thông tin cho báo chí. Chúng tôi đến Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đất Đỏ để nắm thêm thông tin thì lãnh đạo của phòng đều đi vắng. Liên lạc qua điện thoại với Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đất Đỏ thì được bà Đỗ Thị Hồng cho biết, vụ việc Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đất Đỏ đã nắm qua, nhưng để cho cơ quan chức năng điều tra làm rõ nên chưa trả lời cho báo chí được.

Ông Nguyễn Thanh Giang, Giám đốc Sở GD-ĐT cho phóng viên biết, sẽ chỉ đạo Phòng GD-ĐT huyện Đất Đỏ phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc cũng như tham mưu, đề xuất với UBND huyện Đất Đỏ hướng giải quyết sau khi đã có kết luận điều tra từ cơ quan công an.

Báo BR-VT tiếp tục theo dõi và sẽ thông tin đến bạn đọc về kết quả xử lý vụ việc kể trên.

 

Theo Báo Bà Rịa - Vũng Tàu

.