Ngày 26/2, Công an tỉnh Thái Bình thông tin ban đầu về vụ án mạng xảy ra tại thị trấn Kiến Xương, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình vào tối 25/2.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h40 ngày 25/2, bà Nguyễn Thị T. (SN 1964, trú tại tổ dân phố Đồng Tiến, thị trấn Kiến Xương) phát hiện chị Vũ Thị Th. (SN 1989, cùng trú tại tổ dân phố Đồng Tiến), tử vong tại phòng khách của gia đình. Cạnh đó là Phạm Văn Cường (1990, ở thôn Nghĩa Phong, xã Thuần Thành, huyện Thái Thụy, Thái Bình) với nhiều thương tích trên người, được quần chúng nhân dân đưa đi cấp cứu.

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ án mạng đau lòng 
Ngay khi nhận được thông tin về vụ án mạng, Công an tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Kiến Xương và cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân địa phương cho biết, chị Th. đã có gia đình nhưng đã ly thân, đang trong quá trình làm thủ tục để ly hôn. Trước khi xảy ra vụ việc, chị Th. và Cường có quan hệ tình cảm. Nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên là do mâu thuẫn giữa chị Th. và Phạm Văn Cường.

Do không tìm được tiếng nói chung, Cường đã dùng dao đâm chị Th. tử vong tại chỗ. Sau đó Cường dùng dao tự đâm vào bụng mình nhưng đã được người dân kịp thời phát hiện, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.

Vụ việc đang tiếp tục được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình điều tra làm rõ.

N.Minh