Theo thông tin ban đầu, tối 7/1, đối tượng Nguyễn Ngọc Anh (SN 1983, ngụ ấp 4, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) cầm loại dao dùng để phát măng qua nhà hàng xóm là ông Nguyễn Đình Cương (SN 1969), rồi bất ngờ đâm vào bụng ông Cương, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

leftcenterrightdel
Đối tượng Nguyễn Ngọc Anh 

Mặc dù bị đâm bất ngờ với vết thương chí mạng nhưng ông Cương nén đau cầu cứu người nhà và được chuyển đi cấp cứu ngay trong đêm.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, các bác sĩ đã tiến hành phẩu thuật, cấp cứu cho ông Cương, đến sáng 8/1, sức khỏe ông Cương vẫn còn yếu.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Anh, sau khi gây án, y đã bỏ trốn trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiện, đến khoảng 4h sáng 8/1, đối tượng này đã tới trụ sở Công an xã Trừ Văn Thố đầu thú.

Tại cơ quan chức năng, đối tượng Ngọc Anh khai do có mâu thuẫn cá nhân từ trước với ông Cương, hàng xóm hay xả nước thải trại heo qua vườn măng nhà mình, nên mới vác dao qua hăm dọa và dẫn đến sự việc trên.

Tuy nhiên, gia đình ông Cương lại cho rằng, đối tượng Ngọc Anh từng thường xuyên xin nước phân heo để tưới măng. Gần đây, ông Cương không cho nữa nên có thể Ngọc Anh đã nảy sinh căm tức.

Theo Công an xã Trừ Văn Thố, đây là vụ án do mâu thuẫn xã hội, phải chờ lực lượng chức năng điều tra, giám định tỉ lệ thương tật của ông Cương, đồng thời chờ ông khỏe lại để lấy lời khai mới đưa ra hướng xử lý đối với đối tượng Ngọc Anh./.

Sơn Tùng