Trước đó, vào khoảng 3h40’, rạng sáng ngày 21/10, hai đối tượng gồm: Lê Văn Khánh (33 tuổi) và Trần Viết Trung (35 tuổi) cùng trú tại quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng là nhân viên của một quán karaoke ở phố Kênh Dương, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng đã hỗn chiến với một nhóm khách đến hát tại quán khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương.

leftcenterrightdel
 Hiện hai đối tượng đã được Công an tỉnh Đắk Lắk bàn giao cho Công an TP. Hải Phòng để điều tra theo quy định.

Trong đó, Khánh là đối tượng trực tiếp đã dùng dao đuổi đánh anh H.N.T. (SN 28 tuổi trú tại huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) khiến anh T. tử vong.

Sau khi gây án, 2 đối tượng trốn đến tỉnh Nam Định rồi tiếp tục đón xe khách vào tỉnh Bình Phước để lẩn trốn.

Tuy nhiên, đến khoảng 9h ngày 22/10, khi xe khách vừa di chuyển đến huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk thì bị một tổ công tác của phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với phòng CSGT và Công an huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk dừng xe kiểm tra, bắt giữ.

leftcenterrightdel
  Hiện trường vụ án.

Tại cơ quan Công an, bước đầu 2 đối tượng khai nhận, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do khách đến hát không chịu tính tiền 1 bình khí cười N2O.…

Sáng ngày 23/10, một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã bàn giao 2 đối tượng Lê Văn Khánh và Trần Viết Trung cho Công an TP. Hải Phòng để điều tra theo quy định./.

Nguyễn Chính