leftcenterrightdel
 Công an lấy lới khai ban đầu đối với Phan Tấn Đạt.

Ngày 24/8/2022, Công an huyện Củ Chi cho biết đã phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM bắt giữ Phan Tấn Đạt (SN 1998, ngụ tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm” và “Cướp tài sản”.

Tại Công an, Đạt khai nhận vào buổi tối các ngày 1 và 22/8/2022, đã thực hiện 2 vụ hiếp dâm và cướp tài sản trên địa bàn huyện Củ Chi đối với 2 nữ nạn nhân là T.T.K.N và T.N.K.L đều SN 2004, cùng có hộ khẩu thường trú tại địa phương.

leftcenterrightdel
 Tang vật Công an thu giữ.

Với thủ đoạn tạo tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Facebook tên "Quỳnh Trang" và Zalo tên "Trang Nguyễn", đồng thời giả giọng nói là nữ giới để đặt mua các loại mỹ phẩm của những người bán hàng online trên mạng. Sau đó, Đạt hẹn các nạn nhân đến giao hàng vào buổi tối, tại những đoạn đường vắng rồi dùng dao khống chế để thực hiện hành vi "hiếp dâm" và "cướp tài sản".

Khám xét nơi ở của Đạt, Công an thu giữ 2 điện thoại di động là tài sản của các nạn nhân, 1 xe mô tô và 1 con dao là phương tiện Đạt sử dụng để thực hiện hành vi phạm tội và một số tang vật khác có liên quan.

Công an huyện Củ Chi đang tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật./.

Đại Lánh