Chiều ngày 21/12, thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Định cho biết, sức khỏe cháu N.T.T, học sinh lớp 10 trường Trường THPT số 3 An Nhơn, thị xã An Nhơn đã ổn định.

Sau khi sơ cứu tại địa phương, chiều ngày 20/12, cháu T. đã được gia đình đưa tới Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định điều trị.

“Công an thị xã An Nhơn đã tiến hành xác minh và làm việc với lãnh đạo nhà trường, Ban đại điện hội cha mẹ học sinh về vụ việc. Sở cũng đã có văn bản gửi các Phòng Giáo dục và các trường THPT trên địa bàn tỉnh về việc tăng cường công tác phòng ngừa tình trạng bạo lực liên quan đến học sinh.”, nguồn tin cho biết.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh nam sinh N.T.T với vết thương ở mũi và chiếc áo dính máu được chia sẻ trên mạng xã hội ngày 20/12.

Từ chiều ngày 20/12, dư luận tỉnh Bình Định xôn xao sau khi có thông tin, hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội về trường hợp một nam sinh lớp 10 thuộc một trường THPT ở thị xã An Nhơn, bị 9-10 học sinh vây đánh hội đồng khi tan học, gây thương tích, gãy sống mũi, bầm tím mắt.

Ngày 21/12, trao đổi với báo chí, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định xác nhận cháu N.T.T đang được điều trị tại bệnh viện và được các bác sĩ chẩn đoán gãy xương chính mũi. Sau khi được điều trị sưng trên mặt, các bác sĩ sẽ xử lý thủ thuật nâng xương chính mũi của bệnh nhân.

PV