Sáng ngày 27/8, VKSND huyện Krông Búk (Đắk Lắk) cho biết, sau khi nhận được tin báo từ cơ quan điều tra Công an huyện, đơn vị đã cử Kiểm sát viên xuống kiểm sát việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi với cơ quan chức năng, để tiến hành điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông được người dân phát hiện chết dưới hồ nước (tại thôn 9, xã Ea Ngai).

leftcenterrightdel
Hiện trường nơi phát hiện ra vụ việc. 

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân được xác định là nam giới, khoảng 40 tuổi, nhưng chưa rõ danh tính trên người chỉ mặc duy nhất một chiếc quần soóc màu đen và có nhiều vết bầm tím, có khả năng nạn nhân đã tử vong trước đó nhiều ngày.

Trước đó, vào khoảng 11h30 trưa ngày 26/8, một số người dân ở thôn 9, xã Ea Ngai, huyện Krông Búk đang đi làm rẫy thì phát hiện xác một người đàn ông nổi trên mặt nước đang trong quá trình phân hủy, sau đó, nhanh chóng báo trình báo lên Công an huyện Krông Búk.

Nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Krông Búk phối hợp cùng các đơn vị chức năng đã tiếp cận hiện trường, tổ chức vớt thi thể nạn nhân để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chính Cương