Ngày 8/8, lãnh đạo VKSND huyện Ea Súp (Đắk Lắk) cho biết, nhận được tin báo từ cơ quan điều tra Công an huyện, đơn vị đã cử Kiểm sát viên xuống kiểm sát việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc một nam thanh niên vừa được phát hiện chết nổi trên mặt hồ thủy lợi tại địa bàn thị trấn Ea Súp.

leftcenterrightdel
Khu vực hồ thủy lợi nơi phát hiện ra vụ việc. 

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Đặng Ngọc Thạch (27 tuổi, cư trú: huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai). Được biết, anh Thạch từ tỉnh Đồng Nai mới đến huyện Ea Súp được một thời gian để làm nghề phụ hồ, xây nhà cho một số người dân trên địa bàn.

Vào chiều ngày 7/8, một số người dân đi dạo tại hồ thủy lợi thị trấn Ea Súp bất ngờ phát hiện thi thể anh Thạch nổi trên mặt nước gần miệng cống xả của hồ thủy lợi này, nên trình báo cơ quan Công an biết vụ việc.

Nhận tin báo, Công an huyện Ea Súp đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Đồng thời, phối hợp với lực lượng chức năng đưa thi thể anh Thạch lên bờ. Sau đó, một tổ công tác cán bộ của phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cũng đã đến hiện trường để tiến hành khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nguyễn Chính