Chiều 24/3, VKSND huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan Công an cùng cấp để điều tra một vụ trộm cắp tài sản xảy ra trong khu cách ly dịch Covid-19 tại Trung tâm Y tế huyện Đắk Mil.

leftcenterrightdel
Trung tâm Y tế huyện Đắk Mil nơi xảy ra vụ trộm cắp. 

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 14h20’ ngày 23/3, anh P.T.H (SN 2000, trú tại huyện Đắk Mil) đang cách ly tập trung tại Trung tâm y tế huyện Đắk Mil thì phát hiện bị mất trộm 8,5 triệu đồng tiền mặt và 5.000 yên.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo Trung tâm y tế Đắk Mil đã trình báo cho Công an huyện Đắk Mil vào cuộc điều tra.

Quá trình đấu tranh, Cơ quan CSĐT đã xác định được đối tượng Nguyễn Văn Hiền (SN 1999, trú tại thôn Phương Trạch, xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil) là người trộm cắp tài sản nói trên của anh P.T.H và cũng là người ở cùng phòng cách ly với nạn nhân

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT đã tiến hành tạm giữ tang vật và chờ đối tượng Nguyễn Văn Hiền cách ly xong sẽ tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, anh P.T.H và Nguyễn Văn Hiền mới từ Nhật Bản trở về địa phương. Từ ngày 21/3 đến nay, P.T.H và Nguyễn Văn Hiền được Trung tâm y tế huyện Đắk Mil thực hiện cách ly nhằm phòng ngừa, ngăn chặn dịch Covid-19.

Nguyễn Chính