leftcenterrightdel
 Giang hồ mạng Huấn “hoa hồng” vừa bị đưa đi cai nghiện bắt buộc. Ảnh cắt từ clip livestream của Huấn "hoa hồng"

Cụ thể, trưa ngày 9/9, trao đổi với báo chí, lãnh đạo UBND P.22 (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) xác nhận đã ký quyết định đưa Bùi Xuân Huấn (tên gọi khác Huấn “hoa hồng”, SN 1984, quê Yên Bái) đi cai nghiện bắt buộc sau khi người này bị bắt giữ tại một tụ điểm ăn chơi ở P.22, Q. Bình Thạch và được xác định dương tính với chất ma túy. 

Trên mạng xã hội, Huấn "hoa hồng" được mọi người biết đến vào khoảng năm 2015 nhờ hàng chục video livestream lên Facebook để khoe tiền, vàng và quan hệ với giới giang hồ. Trên Facebook, Huấn có một fanpage với hơn 305.000 người theo dõi. Tuy nhiên, sau vụ việc trên fanpage này đã được khóa lại. 

Trong nhiều video được đăng tải trên mạng, Huấn thường xuyên xuất hiện chung trên các livestream của hàng loạt các giang hồ mạng đình đám như Quang "Rambo" hay Khá "Bảnh".

Trong video Huấn cũng thường tỏ ra ngông nghênh, xem thường pháp luật được thể hiện qua một số video ghi lại cảnh người này xuất hiện với hình ảnh không đội nón bảo hiểm, phóng xe trên đường và nhiều lần thách thức lực lượng chức năng khi bị dừng xe kiểm tra.

Ngoài ra, theo lời giới thiệu của Huấn 'hoa hồng' trên một số clip livestream cho thấy công việc chính của người này là cho vay lãi và kinh doanh dịch vụ từ mạng xã hội Facebook. 

Mới đây, trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều lời đồn về việc Huấn “hoa hồng” bị bắt tại TP.HCM do có liên quan đến hành vi cho vay nặng lãi. Tuy nhiên đây chỉ là những lời đồn thổi vô căn cứ.

PV (tổng hợp)