leftcenterrightdel
 Hai nhóm người ẩu đả, đánh nhau gây náo loạn đường phố.

Ngày 1/8/2022, mạng xã hội chia sẻ clip nhóm hơn chục người ẩu đả, đánh nhau loạn xạ trước một quán karaoke gây náo loạn đường phố.

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 31/7/2022, trên đường Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP HCM.

Vào thời điểm trên, một nhóm hơn 10 người gồm cả nam lẫn nữ chạy xe máy trên đường. Khi đến trước một quán karaoke trên đường Mã Lò nhóm người chạy xe máy qua đường thì xảy ra mâu thuẫn cự cãi với nhóm thanh niên đi đường khác.

leftcenterrightdel
 (Clip) Hai nhóm người ẩu đả, đánh nhau gây náo loạn đường phố.

Cả hai nhóm xảy ra cự cãi, dùng các vật cứng, nón bảo hiểm lao vào tấn công đối phương, gây náo loạn trên đường. Đánh nhau xong hai bên tự rời đi.

Lúc sau có đôi nam nữ mất chìa khóa quay lại tìm thì bị nhóm khoảng 8 người nam lao vào, dùng dây thắt lưng tấn công người nam, còn người nữ cũng bị đấm đá vào mặt, bụng đến khi cả hai gục xuống đường.

Liên quan vụ việc, đại diện Công an quận Bình Tân, TP HCM xác nhận có xảy ra vụ việc như clip đăng trên mạng. Nguyên nhân do va quẹt xe trên đường. Sau khi đánh nhau, nhóm người đã tự giải tán trước khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường./.

Đại Lánh