Ngày 20/9, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) đang tạm giữ hình sự 2 nghi phạm để xử lí vì đã có hành vi tổ chức sử dụng trái phép ma túy giữa mùa dịch.

Trước đó, tối ngày 19/9, Công an quận Liên Chiểu bất ngờ ập vào một nhà trọ trên đường Trần Đình Tri (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) bắt quả tang 2 đôi thanh niên nam nữ đang mở tiệc ma túy. 4 đối tượng gồm: P.H.T.V, L.Q.V (cùng SN 1996, quận Cẩm Lệ) và 2 cô gái là N.N.K.N (SN 1996, trú quận Hải Châu) và N.T.H.V (SN 1999, trú huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng).

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ tang vật thu giữ được 1 gói Ketamine và dĩa sứ để "hít ke". Qua test nhanh, cả 4 đều dương tính với ma túy dạng hàng khay Ketamine.

leftcenterrightdel
 2 đôi thanh niên nam nữ đang mở tiệc ma túy bất chấp Đà Nẵng đang thực hiện giãn cách xã hội giữa dịch COVID-19. (ảnh: CA cung cấp)

Quá trình làm việc, bước đầu các đối tượng khai nhận, K.N. và H.V. (người yêu của P.H.T.V, L.Q.V) muốn sử dụng ma túy, nhưng không có địa điểm nên gọi điện cho bạn trai "thiết kế". Chiều ý bạn gái, T.V, L.Q.V đã thuê phòng trọ để mở tiệc ma túy.

Hiện 2 nam thanh niên T.V và Q.V  đang bị tạm giữ để củng cố hồ sơ khởi tố tội tổ chức sử dụng trái phép ma túy. Còn 2 cô gái K.N và H.V đã được bàn giao cho địa phương quản lí chờ xử lí hành chính.

Đồng thời, cơ quan chức năng cũng đang xem xét xử lí nhóm thanh niên này vì hành vi ra đường không có giấy phép trong giai đoạn có dịch COVID-19.

L.T