Trưa cùng ngày, từ hình ảnh công an cung cấp cho báo chí đăng tải thông tin hình ảnh đôi nam nữ và chiếc xe máy tang vật liên quan vụ án mạng, một người dân phát hiện 2 đối tượng cùng chiếc xe đang ở một quán điện tử.

leftcenterrightdel
Đôi nam nữ liên quan đến người phụ nữ bị sát hại ở Bình Dương.

Sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Ngay sau đó, Công an phường Long Bình phối hợp cùng Công an TP Biên Hòa tới dẫn giải đôi nam nữ này về trụ sở công an.

Như vậy, chỉ sau vài giờ khi Công an tỉnh Bình Dương công bố hình ảnh 2 đối tượng và chiếc xe máy liên quan đến vụ người phụ nữ bị cắt cổ tử vong, đôi nam nữ đã bị Công an TP Biên Hòa bắt giữ cùng chiếc xe máy tang vật.

Như Báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, rạng sáng 18/7, anh Nguyễn Văn Hiếu (SN 1989) tới phòng trọ của mẹ vợ là bà Lưu Thị Thu (sinh năm 1968, HKTT huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang).

Khi tới phòng trọ thấy khóa ngoài, lúc này anh Hiếu lấy chìa khóa mở cửa phòng trọ thì thấy bà Thu đang nằm dưới sàn nhà, trên cổ có vết thương và xung quanh có nhiều máu. Thấy vậy anh Hiếu chạy ra ngoài tri hô người dân và báo cơ quan công an./.

Nguyễn Lánh