Danh tính đôi nam nữ này gồm, Lưu Minh Nhị (18 tuổi, ngụ An Giang, cháu ruột bà T. và Nguyễn Thị Mỹ Châu (15 tuổi, ngụ Bình Dương, người yêu Nhị). Được biết, bà T. mới dọn đến đây ở cùng Nhị và Châu, được khoảng 1 tháng. Hàng ngày, bà T. làm công nhân ở gần đó mưu sinh, còn Nhị bỏ học, không có công việc ổn định.

Bên cạnh đó, cơ quan điều tra cũng truy tìm xe máy hiệu HONLEI, màu nâu, BKS 95H1-0841 do Nhị sử dụng.

leftcenterrightdel
Đôi nam nữ liên quan vụ án mạng.  

Theo cơ quan điều tra, nơi xảy ra vụ án là một căn phòng trọ thuộc khu phố Bình Đáng (phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương). Tại hiện trường, đồ đạc không bị xáo trộn, bà T. chết trên vũng máu dưới nền nhà, trên cổ có nhiều vết cắt. Nhận định ban đầu, vụ án mạng đã xảy ra vào khuya 17/7.

Như đã đưa tin, vào rạng sáng 18/7, người thân gọi cửa phòng trọ thuộc phường Bình Hoà (thị xã Thuận An) của bà T, vì không thấy T. đi làm như thường lệ. Tuy nhiên, họ không thấy bà T. trả lời. Thấy bất thường, mọi người phá cửa vào kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện bà T. tử vong bên vũng máu, trên cùng cổ có vết cắt khá sâu. Ngoài ra, bà T. có quan hệ tình cảm với một người đàn ông trung niên. Người này thường lui tới phòng trọ để chơi. Nhiều lần, người dân nơi đây phát hiện cả hai bên có xảy ra mâu thuẫn. 

Đề nghị ai phát hiện đôi nam nữ trên thì báo ngay cho phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương (địa chỉ 615 Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), ĐT: 0693.509930; điều tra viên Trần Tấn Thành, ĐT: 0949.113.111 hoặc cơ quan Công an nơi gần nhất để xử lý.

Thiên Bình