Tối 21/2/2021, VKSND tỉnh Hoà Bình phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hòa Bình khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến nhiều người thương vong, xảy ra tại một quán karaoke trên địa bàn thôn Cố Thổ (xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn).

Theo một số nhân chứng, khoảng 20 giờ tối 21/2, người đàn ông có biểu hiện không bình thường (nghi ngáo đá) đã cầm hung khí đâm, chém nhiều người. Thời điểm xảy ra sự việc, nhiều tiếng la hét phát ra từ trong quán karaoke.

leftcenterrightdel

 Hiện trường quán karaoke nơi xảy ra vụ việc (ảnh facebook).

Một nhân chứng cho biết, có 14 người di chuyển từ Hà Nội vào thuê phòng hát tại quán nói trên. Những người này gồm 7 nam, 7 nữ và có hộ khẩu ở nhiều địa phương khác nhau như Hà Nội, Thanh Hóa…

Khi cả nhóm đang hát, Nguyễn Công Dũng (SN 1979, ở Tân Tiến, Chương Mỹ, Hà Nội) ra ngoài lấy dao rồi quay lại đâm chém loạn xạ khiến 3 người tử vong gồm 2 nữ, 1 nam.

Vụ đâm chém cũng khiến 2 người khác bị thương, phải đi cấp cứu. Sau đó, đối tượng Dũng tự đâm vào ngực mình, hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Ngay sau đó, Công an huyện Lương Sơn đã có mặt để hỗ trợ việc cấp cứu và xác minh vụ việc. Hiện vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng đã được chuyển lên Công an tỉnh Hòa Bình thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

 

Hà Nhân