leftcenterrightdel
 Đối tượng Lê Hoàng Đại Nam tại cơ quan điều tra

Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 26/6, anh Trần Ngọc Một (tự Hùng SN 1992, quê Quảng Ngãi) đang cùng một số nhân viên cắt tóc làm việc tại tiệm hớt tóc Baber nằm trên đường Nguyễn Văn Quá (phường Đông Hưng Thuận, quận 12) thì bị một đối tượng dùng hung khí đâm liên tiếp 4 nhát vào đùi trái làm cho anh Một bị thương nặng.

Sau đó, đối tượng này nhanh chóng leo lên xe đồng bọn tẩu thoát khỏi hiện trường. Riêng anh Một, dù được nhân viên đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó do bị mất máu quá nhiều.

Ngay say khi vụ án nghiêm trọng xảy ra, cơ quan CSĐT Công an quận 12 cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng vào cuộc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra phá án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định trước đó nạn nhân từng mở tiệm hót tóc ở quận Tân Phú và mới chuyển về đây làm được 3 ngày.

Nhận định nạn nhân nhiều khả năng nảy sinh mâu thuẫn với các đối tượng trên địa bàn quận Tân Phú nên một tổ công tác tập trung xác minh, làm rõ các mối quan hệ nghi vấn trên địa bàn này. Biết khó lòng trốn thoát, đối tượng Lê Hoàng Đại Nam (SN 1994, ngụ quận Tân Phú) cùng một số người liên quan đến công an đầu thú khai nhận hành vi phạm tội.

Theo đó, Nam cho biết do Một nợ hắn số tiền 10 triệu đồng nhưng không trả. Ngày 26/6, biết Một vừa đến tiệm hớt tóc ở đường Nguyễn Văn Quá nên Nam chở vợ và rủ thêm hai người khác nữa đến tiệm tóc của Một để đòi tiền. Sau đó, Nam dùng dao mang theo sẵn đâm nạn nhân 4 nhát vào đùi để “dằn mặt” nhưng không ngờ khiến nạn nhân bị tử vong.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Nam Phong