leftcenterrightdel
Hiện trường nơi xảy ra sự việc 

Ngày 15/2, Công an huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi đang điều tra về cái chết của anh Võ Minh M. (33 tuổi, ở xã Bình Phú, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi). Qua khám nghiệm hiện trường, ngành pháp y xác định, M. bị đâm 5 nhát, một nhát từ cổ trái xuống, ba nhát sau lưng và một nhát tại hông trái. Tại hiện trường, Công an thu giữ một con dao đã gãy cán.

Trước đó, khoảng 23h đêm 14/2, Nguyễn Thị Thanh Huyền (27 tuổi, ngụ xã Bình Tân, huyện Bình Sơn) chạy xe máy đến Công an xã Bình Phú trình báo việc anh M. bị chết. Sau đó, Huyền thừa nhận mình đã đâm chết anh này nên công an xã chở Huyền ra hiện trường.

Theo lời khai của Huyền, tối ngày 14/2, anh M. chở Huyền đi chơi cùng bốn người bạn khác nhân ngày lễ tình yêu. Đến tối cùng ngày, M. và Huyền cùng bạn bè về trại nuôi vịt của gia đình ở khu vực Bầu Suốt (thôn An Thạnh, xã Bình Phú). Tại đây, cả nhóm ngồi uống bia và trò chuyện với nhau.

Đến khoảng 22h, các bạn ra về, M. vào trong trại ngủ, Huyền ở lại trò chuyện với cha của M. một lúc thì cha của M. đi ngủ. Sau đó thì xảy ra vụ việc.

Đến khoảng 23h cùng ngày, Huyền chạy đến Công an xã Bình Phú khai báo M. bị đâm chết và nhờ Công an đưa về nhà để báo với mẹ.

Xuân Nha