Ngày 18/11, VKSND tỉnh Cao Bằng cho biết, đã phê chuẩn Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoàng Thị Ngọc (21 tuổi, xã Quang Trung, huyện Hòa An, Cao Bằng) và Đàm Minh Hậu (31 tuổi, tổ 3, phường Sông Bằng, TP Cao Bằng) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

leftcenterrightdel
 Đối tượng Hoàng Thị Ngọc. Ảnh: Lê Nam. 

Trước đó, vào ngày 15/11, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Cao Bằng tiến hành kiểm tra nhà nghỉ H.H. (tổ 4, phường Sông Bằng, TP Cao Bằng) đã bắt quả tang N.V.L. (37 tuổi, xã Hưng Đạo, TP Cao Bằng) và T.T.M. (25 tuổi, trú tại phường Sông Bằng, TP Cao Bằng) đang có hành vi mua, bán dâm.

Mở rộng điều tra, tổ công tác tiến hành bắt giữ Hoàng Thị Ngọc và Đàm Minh Hậu vì có hành vi môi giới mại dâm.

Tại cơ quan công an, Ngọc và Hậu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Được biết, Ngọc và Hậu có quan hệ tình cảm với nhau và cùng thuê một căn nhà tại tổ 4 (phường Sông Bằng, TP Cao Bằng) để mở quán nước giải khát và tổ chức cho gái bán dâm ngồi chờ khách mua dâm.

Theo cơ quan chức năng tỉnh Cao Bằng, Ngọc thu tiền môi giới của gái bán dâm số tiền 50.000 đồng đến 400.000 đồng/lần bán dâm.

Tính từ tháng 7/2021 đến nay, Ngọc và Hậu đã nhiều lần tổ chức môi giới cho gái mại dâm đến các nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn TP Cao Bằng để phục vụ khách mua dâm.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cao Bằng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Vũ Phương