Thiên bị tạm giam do có hành vi "hiếp dâm" người dưới 16 tuổi.

Thiên bị truy bắt và di lý từ Bình Phước về Trà Vinh để phục vụ điều tra theo đơn trình báo từ người nhà em T. ở Trà Vinh.

Trước đó, vào khoảng 9h20' ngày 19/5, Thiên đến nhà em T. (13 tuổi) ở TP Trà Vinh chơi. Thời điểm đó, cha mẹ em T. không có nhà và bé gái đang chơi cùng với một người bạn tên H. (13 tuổi). Thiên liền kêu em T. đi xuống nhà sau và định thực hiện hành vi "hiếp dâm" thì bị H. phát hiện, nên Thiên bỏ đi.

Lo lắng hai bé kể lại với người lớn nên lát sau Thiên mua hai bịch chè đưa cho em T. và H. ăn, dặn không được kể sự việc vừa rồi cho bất kỳ ai biết. Nhưng sau đó gia đình em T. biết chuyện nên đã trình báo với cơ quan Công an. Thiên hay tin đã bỏ trốn khỏi địa phương.

leftcenterrightdel

Đối tượng Huỳnh Bảo Thiên. 

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đã phát thông tin truy tìm Thiên để phục vụ công tác điều tra. Đến ngày 19/8, Công an phát hiện Thiên đang làm thuê ở tỉnh Bình Phước nên tiến hành truy bắt 

Thiên khai nhận với lực lượng điều tra là đã nhiều lần "hiếp dâm" em T. ngay tại nhà và nơi nuôi gà của đối tượng. Sau mỗi lần thực hiện hành vi, Thiên dọa em T. không được kể lại sự việc với bất kỳ ai, nếu không sẽ thông báo cho bạn bè và nhà trường của em này biết. Sự việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ./.
Sơn Tùng