Chiều 20/9 Công an Quận 6, TP HCM cho biết đã bắt giữ Huỳnh Chí Dũng (SN 1987, ngụ tại Quận 11, TP HCM) để điều tra về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy” và “chống người thi hành công vụ”.

Vụ việc xảy ra vào chiều 19/9 tại khu vực bên hông nhà số 114, đường Bà Hom, phường 13 quận 6. Lúc này đối tượng Huỳnh Chí Dũng điều khiển xe máy biển kiểm soát 59M1-191.88 đang dừng xe bên đường.

Tổ tuần tra Công an phường 13, Quận 6 gồm Thiếu tá Trần Thiện Hải - Cảnh sát khu vực và ông Đỗ Minh Hùng - bảo vệ dân phố yêu cầu kiểm tra hành chính theo quy định. Tuy nhiên, Dũng không chịu hợp tác và đột ngột lấy dao thủ sẵn trong người ra tấn công Thiếu tá Hải và ông Hùng khiến hai người bị thương. Rất may thương tích của hai cán bộ không quá nghiêm trọng và được sơ cấp cứu ngay sau đó.

leftcenterrightdel

Đối tượng Huỳnh Chí Dũng và tang vật. 

Còn Dũng sau khi tấn công 2 cán bộ xong thì bỏ chạy nhưng bị lực lượng Công an phường 13 truy đuổi. Khi đến địa chỉ F43 cư xá Phú Lâm B, phường 13, quận 6 thì Công an phường 13 bắt giữ được Dũng.

Kiểm tra trên người Dũng, Công an phát hiện, Dũng tàng trữ 2 gói nylon nghi chứa ma túy đá, 3 gói nylon nghi chứa heroin và một số tang vật có liên quan. Kết quả giám định, các gói nylon thu giữ trên người Dũng là ma túy đá loại Methaphetamine (trọng lượng 0,2122g) và heroin (trọng lượng 0,3249g).

Tại cơ quan Công an, Dũng bước đầu khai nhận hành vi chống người thi hành công vụ và tàng trữ trái phép chất ma túy. Dũng có 2 tiền án về tội trộm cắp và cướp giật tài sản.

Công an Quận 6 đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc và đối tượng theo quy định pháp luật./
Tuấn Anh