leftcenterrightdel
 Hình ảnh tại hiện trường

Sáng 26/2/2023, lãnh đạo Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 6 (Đội 6, Cục CSGT - C08, Bộ Công an) cho biết đang lập hồ sơ xử lý 20 ôtô (Mercedes G63, Ferrari, McLaren, Lamborghini...) về nhiều lỗi vi phạm như: chạy quá tốc độ, không gắn biển số, không có đăng ký xe, hết hạn đăng kiểm.

Trước đó vào tối 24/2, Đội 6 nhận được thông tin về việc nhiều ô tô thể thao, ôtô sang đi thành đoàn, có dấu hiệu vi phạm luật giao thông trên tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, hướng từ TP HCM đi Đồng Nai nên đã huy động lực lượng để phối hợp với Công an huyện Thống Nhất, Trạm CSGT Suối Tre (Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai) tổ chức kiểm tra đoàn xe nói trên tại Trạm thu phí Dầu Giây (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai).

Đến 20h cùng ngày, một số xe đang tập trung tại Trạm dừng nghỉ (Km41 đường cao tốc) và có dấu hiệu không tiếp tục lưu thông vì phát hiện có CSGT chốt chặn phía trước.

Lực lượng chức năng sau đó đến trạm dừng chân, yêu cầu tài xế đưa xe về chốt kiểm soát để xử lý.

Làm việc với cơ quan Công an, các thành viên trong đoàn cho biết đã hẹn nhau đi Phan Thiết, Bình Thuận để tham dự một lễ hội môtô được tổ chức tại đây vào sáng 25/2.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định.

Việt An