Lúc 16 giờ 20 ngày 5/2, Công an huyện Tuy An (Phú Yên) đã phá chuyên án mua bán trái phép chất ma túy, bắt giữ 1 đối tượng và thu giữ nhiều hung khí.

Vào thời điểm trên, các trinh sát Công an huyện Tuy An phát hiện đối tượng Phan Bá Hoàng (SN 2003, ngụ khu phố Ngân Sơn, thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An, Phú Yên) điều khiển xe môtô mang BKS: 60B9 - 442.44 đang trên đường đến xã An Ninh Tây, huyện Tuy An có nhiều biểu hiện nghi vấn.

leftcenterrightdel
 Đối tượng Phan Bá Hoàng và tang vật.

Khi đối tượng này đến khu vực núi Sơn Chà, đoạn đường ĐH31 qua thôn Diêm Điền, xã An Ninh Tây, thì bị các trinh sát áp sát khống chế. Kiểm tra tại chỗ, lực lượng chức năng phát hiện trên người Phan Bá Hoàng có 1 túi nilon bên trong có chứa những hạt tinh thể màu trắng giống như ma túy đá.

Cơ quan Công an đã tiến hành khám xét nơi ở của Phan Bá Hoàng, qua đó thu giữ 1 túi nilon trong suốt bên trong có chứa ma tuý đá, 4 cây mã tấu dạng kiếm nhật, 2 cây kim loại có hình dáng kiểu đinh ba, cùng một số tang vật như nỏ, bình và dụng cụ sử dụng trái phép chất ma túy.

Hiện, cơ quan Công an đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phan Bá Hoàng để điều tra mở rộng vụ án, xử lý về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Cơ quan Công an cũng đang trưng cầu Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Phú Yên giám định trọng lượng, chủng loại ma túy đã thu giữ được của đối tượng.

Xuân Nha - Q.H