Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h40' ngày 8/3/2024, khi vợ của Thắng không có ở nhà, Thắng đã liên tục dùng tay, chân đánh vào người và đầu cháu bé gây thương tích. Khi về thấy con bị thương, mẹ bé đã đưa cháu bé đến khám điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.

Đến sáng ngày 12/3/2024, gia đình đăng tải clip cháu bé bị cha dượng đánh đập lên mạng xã hội.

leftcenterrightdel
 Bắt giữ đối tượng Lê Đức Thắng (42 tuổi) bạo hành con riêng lan truyền trên mạng xã hội ở Bình Phước.

Nhận được thông tin từ mạng xã hội, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đồng Xoài đã nhanh chóng tiến hành xác minh vụ việc.

Trưa cùng ngày, trên cơ sở tài liệu, chứng cứ thu thập được, Công an thành phố Đồng Xoài đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Lê Đức Thắng.

Tại cơ quan Công an, Thắng khai nhận, vào tối 8/3/2024, sau khi nhậu cùng bạn bè, ngủ dậy thì thấy con riêng của vợ là cháu Lê Tấn A. (9 tuổi, học sinh lớp 3) cầm điện thoại của mình chạy ngoài đường nên đã lấy lại điện thoại và đánh cháu. Sau khi thu thập, cũng cố chứng cứ, Cơ quan CSĐT Công an TP Đồng Xoài xử lí theo quy định của pháp luật.

Trước đó, đoạn clip dài ghi lại một người đàn ông đánh đập dã man con riêng của vợ lan truyền trên mạng đã gây bức xúc trong dư luận xã hội.

Ngọc Tuấn