leftcenterrightdel
 Quán karaoke Anh Em hoạt động lén lút trong mùa dịch. (Ảnh: Công an cung cấp).

Ngày 30/8, thông tin từ Công an TP Hải Phòng cho biết, hồi 23 giờ 30 ngày 29/8, Phòng Quản lý hành chính về TTXH – Công an TP Hải Phòng phối hợp với Công an huyện Thuỷ Nguyên, tiến hành kiểm tra hành chính đối với quán karaoke Anh Em tại thôn Khuông Lư, xã Ngũ Lão, huyện Thuỷ Nguyên.

Thời điểm kiểm tra, cơ quan công an phát hiện cả 5 phòng hát của quán đều đang có khách hát: Phòng hát VIP 1 có 2 khách nam, 2 nhân viên nữ; phòng VIP 4 có 7 khách nam; phòng VIP 5 có 4 khách nam; phòng số 2 có 6 khách nam, 4 nhân viên nữ; phòng số 3 có 2 khách nam; phòng nghỉ của tại quán có 4 nhân viên nữ; khu vực lễ tân có 1 quản lý quán và 3 khách nam. Tổng cộng 25 khách nam, 10 nhân viên nữ có mặt tại quán.

Theo cơ quan công an, quán karaoke Anh Em bên ngoài đóng cửa, nhưng khi khách liên hệ trước qua điện thoại sẽ được phục vụ. Khách đến hát sẽ gửi xe nhà bên cạnh. Sau khi đón khách quán sẽ lập tức đóng cửa để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

Quản lý quán là Nguyễn Thanh Vũ (SN 1981, ở xã Trung Hà, Thuỷ Nguyên) cho biết đã nhận được thông báo của chính quyền địa phương về việc tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch COVID-19 nhưng vì lợi nhuận nên vẫn đón, phục vụ khách.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản, bàn giao cho Công an huyện Thuỷ Nguyên xử lý theo thẩm quyền.

Khánh An