Trước đó, khoảng 10h00 ngày 1/1, Công an huyện Đông Anh nhận được trình báo của anh N.T.T (SN 1980, ở xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội) về việc con trai anh là N.T.L (SN 2007) bị một nhóm đối tượng dùng kiếm chém trên đường Cao Lỗ, thuộc xóm Chợ, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, khiến L. bị thương, phải cấp cứu tại bệnh viện.

leftcenterrightdel
Các đối tượng tại cơ quan Công an.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Đông Anh đã triển khai điều tra xác minh, làm rõ các đối tượng gây ra vụ việc trên là nhóm của Ngô Văn Huy (SN 2006), đều có hộ khẩu thường trú tại Bắc Ninh. Theo đó, khoảng 21h00 ngày 31/12/2023, nhóm của Ngô Văn Huy mang theo hung khí từ Từ Sơn - Bắc Ninh, phóng xe máy với tốc độ cao để gặp nhóm thanh niên khác tụ tập quanh địa bàn tỉnh Bắc Ninh thì đuổi đánh. Sau đó, các đối tượng rủ nhau sang nhà văn hóa huyện Đông Anh. 

Đến khu vực đường Cao Lỗ, gặp nhóm N.T.L đang điều khiển xe trên đường, nhóm của Huy dùng kiếm chém làm N.T.L bị thương. Sau đó, nhóm này còn đánh một nhóm thanh niên đi trên đường đoạn cầu vượt Liên Hà, nhưng không gây thương tích.

Qua vụ việc, Công an huyện Đông Anh khuyến cáo, các bậc phụ huynh dành thời gian quản lý, không cho con đi chơi đêm, không giao xe khi con chưa đủ tuổi và chưa có giấy phép lái xe.

Trung Vương