Trao đổi với phóng viên Bảo vệ pháp luật, lãnh đạo UBND xã Cộng Hòa, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương cho biết, tối 25/1, anh Trần Thế Mạnh (SN 1989, ở thôn Cổ Pháp, xã Cộng Hoà) tổ chức bữa cơm tất niên có mời bạn bè đến ăn.

Đến khoảng 20h cùng ngày, Nguyễn Yến Thanh (SN 1993) sang chơi và ăn uống cùng mọi người. Trong lúc ăn uống, Thanh xảy ra mâu thuẫn với anh Đinh Văn Phúc (SN 1996, đều ở thôn Cổ Pháp, xã Cộng Hoà). Lúc này, Thanh bị anh Phúc đánh nên đã dùng kéo nhọn cắt giấy treo ở chùm chìa khoá xe máy của mình đâm vào tay trái và ngực bên trái của anh Phúc.

Ngay sau đó, anh Phúc được mọi người đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Nam Sách nhưng do vết thương nặng nên nạn nhân tử vong. Sau khi xảy ra vụ việc, đối tượng Thanh đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại nơi xảy ra sự việc tiến hành công tác khám nghiệm, lấy lời khai những người liên quan và điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến khoảng 22h30 cùng ngày, đối tượng Nguyễn Yến Thanh đã đến Công an xã Cộng Hòa đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Nam Sách bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hải Dương thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền.

 

 

 

 

 

 

 

Bình Minh