Chiều 19/12, một lãnh đạo đội CSGT, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang xác minh danh tính của 5 cô gái đi chung trên một xe máy trên đường phố và quay clip đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

leftcenterrightdel
 Cùng di chuyển trên 1 chiếc xe máy, 5 cô gái cười nói vui vẻ, quay clip khoe "chiến tích" rồi đăng lên mạng Facebook. (Ảnh: Cắt từ clip).

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó trên mạng xã hội Facebook bất ngờ lan truyền một clip ngắn ghi lại hình ảnh 5 cô gái (trong đó chỉ có một người đội mũ bảo hiểm) cùng di chuyển trên một chiếc xe máy. 

Trong quá trình di chuyển, các cô gái liên tục cười nói vui vẻ khoe chiến tích “đi xe kẹp 5”.

Khi di chuyển đến 1 chốt đèn giao thông, các cô gái dừng lại cười nói: "Tống 5 luôn em ơi", "đã tống 5 còn dừng đèn đỏ"…

Sau khi di chuyển một quãng đường, chiếc xe dừng lại trước một quán bar. Được biết, đoạn clip nói trên được quay một tuyến đường tại trung tâm TP Buôn Ma Thuột.

Sau khi đăng tải, đoạn clip nói trên đã gây xôn xao dư luận, nhiều người bình luận lên án và đề nghị cơ quan chức năng xử phạt để răn đe sự liều lĩnh của các cô gái này./.

Nguyễn Chính