Sáng 20/10, Phòng cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã bàn giao 21 thanh niên nam nữ có hành vi sử dụng ma túy trong quán Karaoke cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh để tiếp tục điều tra, xử lý.

leftcenterrightdel
Các đối tượng nam, nữ  thanh niên sử dụng chất ma túy trong quán karaoke GaLaXy. 

Trước đó, vào khoảng 1 giờ sáng 19/10, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk đã ập vào kiểm tra quán Karaoke GaLaXy ở 391 đường Hùng Vương (thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) do ông Lê Mạnh Hùng làm chủ.

Tại thời điểm này, quán có 5 phòng đang tổ chức hát nhảy quay cuồng. Trong đó, có 21 thanh niên đang có biểu hiện phê ma túy, bật nhạc to và nhảy múa điên loạn. Quá trình kiểm tra, tổ công tác đã thu giữ nhiều tang vật ma túy đá, Ketamin dùng để hít, thuốc lắc và cỏ Mỹ.

leftcenterrightdel
Lực lượng Công an ập vào bắt quả tang hàng chục thanh niên nam, nữ sử dụng ma túy trong quán karaoke. 

Trước tình hình trên, cơ quan Công an đã đưa 21 nam nữ này về Bệnh viện Đa khoa TP.Buôn Ma Thuột để kiểm tra, thì phát hiện có 21 đối tượng (gồm 6 nữ và 15 nam) có kết quả dương tính với chất ma túy.

Ban đầu, các đối tượng khai nhận đã mua các chất ma túy trên rồi rủ nhau đi hát Karaoke để tổ chức sử dụng. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục phân loại đối tượng để xử lý theo quy định.

Nguyễn Chính