leftcenterrightdel
 Câu lạc bộ tiếng Anh VKSND tỉnh Tiền Giang đã tổ chức buổi giao lưu sinh hoạt tiếng Anh với Câu lạc bộ tiếng Anh Công an tỉnh Tiền Giang.

Buổi sinh hoạt đã tạo được bầu không khí thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng; góp phần tạo sân chơi lành mạnh nhằm cải thiện kỹ năng nghe, nói, giúp đoàn viên, thanh niên của 2 đơn vị có thể tự tin để giao tiếp bằng tiếng Anh; đồng thời góp phần thúc đẩy việc học và ứng dụng tiếng Anh vào cuộc sống hàng ngày một cách tự nhiên, hiệu quả. 

Đây là lần đầu tiên các thành viên của hai câu lạc bộ tiếng Anh được tiếp xúc, trao đổi trực tiếp với nhau bằng tiếng Anh nên ai cũng phấn khích, nhiệt tình tham gia các hoạt động.

leftcenterrightdel
 Buổi giao lưu mang nhiều ý nghĩa.

Tại buổi sinh hoạt, các thành viên đã sôi nổi tham gia các trò đã tạo nên một buổi sinh hoạt đầy ắp tiếng cười, không khí vui tươi, góp phần gắn chặt thêm tình thần đoàn kết giữa hai đơn vị.

Buổi giao lưu khép lại, các đội trao cho nhau những món quà kỷ niệm, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hoạt động ý nghĩa và bổ ích hơn nữa trong những lần sinh hoạt tiếp theo.

Huy Lê – Phương Trinh