Thực hiện Quy chế phối hợp công tác năm 2019, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và VKSND tỉnh Hải Dương đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật trong cộng đồng dân cư.

leftcenterrightdel
Đại diện Viện KSND tỉnh Hải Dương tuyên truyền tại thôn Thúy Lâm, xã Đoàn Tùng 

Tham dự hội nghị nghị có đại diện, đại diện VKSND tỉnh Hải Dương, Ban Tư pháp huyện; Thường trực Mặt trận Tổ quốc huyện Thanh Miện, lãnh đạo UBND xã Đoàn Tùng, lãnh đạo và nhân dân thôn Thúy Lâm.

Tham gia hội nghị, Kiểm sát viên đã trực tiếp tuyên truyền nội dung công tác kiểm sát thi hành án dân sự, trong đó chú trọng nhấn mạnh đến quyền lợi, nghĩa vụ của đương sự trong thi hành án dân sự .

Trách nhiệm, nghĩa vụ của chính quyền địa phương và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan trong công tác này như có trách nhiệm phối hợp với Cơ quan thi hành án dân sự, thực hiện yêu cầu của Cơ quan Thi hành án dân sự, chấp hành viên trong việc thi hành án theo quy định của pháp luật.

Nghiêm cấm mọi hành vi cản trở, can thiệp trái pháp luật đối với hoạt động của cơ quan thi hành án dân sự và của Chấp hành viên./.

Xuân Hưng