leftcenterrightdel
 Cán bộ, nhân viên Viện kiểm sát quân sự khu vực 51 và VKSND quận Hải Châu thăm, tặng quà Mẹ VNAH Trần Thị Xướng.

Nhân dịp kỷ niệm 62 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960- 26/7/2022) và 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2022), sáng ngày 25/7/2022 VKSQS khu vực 51, Quân khu 5 phối hợp với VKSND quận Hải Châu, TP Đà Nẵng tổ chức dâng hương viếng Nghĩa trang liệt sỹ thị xã Điện Bàn và Nhà tưởng niệm anh hùng liệt sỹ Nguyễn Văn Trỗi thuộc tỉnh Quảng Nam, thăm hỏi các gia đình chính sách, người có công Cách mạng trên địa bàn.

Hoạt động là dịp để cán bộ, nhân viên hai cơ quan thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, bày tỏ lòng tri ân đối với các Anh hùng Liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công Cách mạng đã đem cả máu xương cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ quê hương, đất nước.

leftcenterrightdel
 Cán bộ, nhân viên Viện kiểm sát quân sự khu vực 51 và VKSND quận Hải Châu trước Nhà tưởng niệm anh hùng liệt sỹ Nguyễn Văn Trỗi.

Trong những năm qua, giữa VKSQS khu vực 51 và VKSND quận Hải Châu thường xuyên trao đổi phối hợp không chỉ trong công tác nghiệp vụ mà trong các hoạt động đền ơn đáp nghĩa công tác chính sách và công tác tuyên truyền về ngành.

Trong ngày truyền thống và ý nghĩa của toàn Ngành Kiểm sát, trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, cán bộ, nhân viên của hai cơ quan nguyện hứa tiếp tục cố gắng, nỗ lực phấn đấu, đoàn kết, ra sức học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao góp phần vào cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn đóng quân. Quyết tâm cống hiến công sức, trí tuệ để góp phần bảo vệ Hiến pháp, pháp luật, quyền con người, quyền công dân, bảo vệ Đảng và Nhà nước để không phụ lòng các thế hệ đã hy sinh xương máu vì Tổ quốc.

Tô Thị Tuyết