leftcenterrightdel
 Đồng chí Trương Văn Nghị - Viện trưởng VKSND tỉnh Long An tặng hoa chúc mừng các nữ cán bộ công chức

Tham dự buổi giao lưu tại Vườn thú Mỹ Quỳnh trên địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An có đồng chí Trương Văn Nghị - Tỉnh ủy viên, Viện trưởng VKSND tỉnh; các đồng chí Phó Viện trưởng Huỳnh Văn Hồng và Phạm Văn Hiệp. Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo và hơn 50 chị em phụ nữ, khách mời đến từ VKSND tỉnh, VKSND huyện Đức Hòa, VKSND huyện Đức Huệ và TAND huyện Đức Hòa.

leftcenterrightdel
 Đoàn tham quan cùng chụp ảnh lưu niệm

Tại buổi giap lưu, đoàn đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi hòa mình vào không gian tươi mát, tao nhã của Vườn Bonsai& Cá Koi, được tham quan hơn 500 cá thể thú quý hiếm tại vùng đất rộng 50 hecta của vườn thú.

Kết thúc các hoạt động ngoài trời, tại cuộc họp mặt giao lưu văn nghệ sau đó, đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh Long An Trương Văn Nghị cùng Ban lãnh đạo Viện đã trao những bó hoa tươi thắm và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em phụ nữ, với mong muốn trên mỗi cương vị công tác của mình, các đồng chí tiếp tục học tập, nâng cao trình độ, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những người phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Ngọc Ái - Quốc - Hưng