Nhân dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022), kỷ niệm 75 năm ngày Bác Hồ trở lại Tuyên Quang lãnh đạo toàn quốc kháng chiến, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2021 – 2022.

Đoàn đại biểu các tập thể, cá nhân tiêu biểu được biểu dương, khen thưởng đã báo công tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Xuân Hùng, Viện trưởng VKSND tỉnh Tuyên Quang được khen thưởng, biểu dương là cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 – 2022. Ảnh: Đạo Quyết. 

Đảng bộ VKSND tỉnh Tuyên Quang vinh dự có tập thể Chi bộ 3 và cá nhân đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh được biểu dương, khen thưởng và tham dự buổi Lễ.

Trước anh linh của Bác và các vị tiền bối cách mạng, Đoàn đại biểu Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người sáng lập và rèn luyện Đảng ta, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và dân tộc.

Tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người là tài sản tinh thần vô giá, có giá trị lịch sử, lý luận và thực tiễn sâu sắc, là chân lý, nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của cách mạng Việt Nam và của mỗi cán bộ, đảng viên.

Đoàn đại biểu xin hứa suốt đời đi theo con đường của Đảng và Bác Hồ đã chọn, phát huy truyền thống đoàn kết, đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân...

leftcenterrightdel
 Chi bộ 3 VKSND tỉnh Tuyên Quang vinh dự là tập thể tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2021 – 2022. Ảnh: Đạo Quyết. 

Để tiếp tục thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trong thời gian tới, Đảng bộ VKSND tỉnh Tuyên Quang sẽ tiếp tục đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào các kỳ sinh hoạt thường kỳ của các Chi bộ trực thuộc gắn với thực hiện các chuyên đề; tích cực, chủ động hơn nữa trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, phấn đấu xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hồng Hải