leftcenterrightdel
 Quang cảnh buổi đối thoại

Buổi gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo VKSND tỉnh với đoàn viên, thanh niên lần này xoay quanh những vấn đề liên quan đến thanh niên, công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Đây là dịp nhằm Chi đoàn định hướng, truyền đạt thông tin, thông điệp của Đảng ủy, lãnh đạo VKSND tỉnh đối với đoàn viên thanh niên, cũng như tạo điều kiện cho thế hệ trẻ bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, ý tưởng sáng tạo đóng góp cho công tác đoàn nói riêng và cho hoạt động của cơ quan nói chung.

Tại buổi đối thoại, nhiều đoàn viên thanh niên đã mạnh dạn nêu lên tâm tư, nguyện vọng của tuổi trẻ đối với lãnh đạo VKSND tỉnh.

Trao đổi tại buổi đối thoại, đồng chí Nguyễn Thành Phúc - Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh cho biết trong thời gian qua Đảng ủy và lãnh đạo Viện rất quan tâm đến công tác Đoàn và phong trào thanh niên của đơn vị. Bản thân các đồng chí đoàn viên trẻ phải cố gắng phấn đấu hết mình để tiếp nối truyền thống, đưa phong trào Đoàn ngày càng đi lên.

Về hoạt động thể dục thể thao, đề nghị các đồng chí đoàn viên tham gia ít nhất một môn thể thao tập luyện sau giờ làm việc để nâng cao sức khỏe. Đối với hoạt động tuyên truyền pháp luật bằng phiên tòa giả định, đề nghị Ban chấp hành Chi đoàn tiếp tục phát huy và đổi mới nội dung, hình thức tổ chức sao cho đảm bảo hiệu quả.

Kết thúc buổi đối thoại, lãnh đạo Viện cũng yêu cầu trước hết, thanh niên cần phải phát huy tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, phải dám nghĩ, dám làm, không trông chờ và ỷ lại. Trong công việc không cần nghĩ tới những việc “đao to búa lớn” mà quan tâm thực hiện tốt kể cả những công việc nhỏ hàng ngày.

Tại buổi đối thoại, Đoàn thanh niên cũng thể hiện tinh thần sẵn sàng đón nhận những nhiệm vụ, ra sức thi đua học tập, lao động sáng tạo, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ để đóng góp cho sự phát triển của ngành Kiểm sát tỉnh và quê hương Tiền Giang ngày một giàu mạnh.

Minh Nhật - Thanh Qui