leftcenterrightdel
 Viện Thẩm mỹ La Ratio vừa bị xử phạt vì "quảng cáo chui". (Ảnh: internet)

Theo Thanh tra Sở Y tế TP HCM, Công ty TNHH Y tế La Ratio - Viện Thẩm mỹ La Ratio (số182 Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, quận 3) và Công ty TNHH Thẩm mỹ Kumho Asia Medical - Viện Kumho Asia (số 402 An Dương Vương, phường 4, quận 5) là hai cơ sở bị xử phạt vì “quảng cáo chui”.

Theo đó, Viện Thẩm mỹ La Ratio đã có hành vi quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Với vi phạm này, Viện Thẩm mỹ La Ratio bị xử phạt 45 triệu đồng. Ngoài nộp phạt, Viện Thẩm mỹ La Ratio phải tháo gỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.

Tương tự, Công ty TNHH Thẩm mỹ Kumho Asia Medical - Viện Kumho Asia cũng có hành vi quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định; Ghi tên các khoa, phòng trong cơ sở không đúng với hồ sơ được cấp phép.

Vi phạm này, Công ty TNHH Thẩm mỹ Kumho Asia Medical - Viện Kumho Asia bị phạt 49 triệu đồng và phải tháo gỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.

Mai Phong