Camera tại bàn tiếp đón của Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đà Nẵng ghi lại, vào khoảng 2 giờ 50 phút sáng 3/10/2018, một nữ nhân viên y tế khi đang ngồi trực thì bị một người đàn ông khả năng là người nhà của bệnh nhân xông vào hành hung. Hình ảnh ghi lại cho thấy một người đàn ông xông vào bàn tóm cổ nữ nhân viên y tế sau đó chỉ tay vào mặt nhân viên y tế này với vẻ như đang đe dọa gì đó.  Một người đàn ông khác đã đứng ra ngăn cản người đàn ông vừa hành hung nhân viên y tế khi an ninh bệnh viện xuất hiện.

leftcenterrightdel
 

Tuy nhiên phía bệnh viện lại cho biết sẽ không xử lý vụ việc. “Do cô nhân viên nói không muốn làm, không muốn khai báo nên thôi làm, nên không biết người hành hung là ai” BS. Nguyễn Thành Trung - Phó giám đốc bệnh viện Đà Nẵng cho hay.

Cũng theo BS. Trung, sự việc không nghiêm trọng bởi người đàn ông này mới chuẩn bị hành hung chứ chưa hành hung nhân viên y tế. Việc này cũng không ảnh hưởng đáng kể gì và nhân viên y tế bị hành hung không muốn khai báo nữa nên phía bệnh viện sẽ không điều tra xử lý sự việc.

Xuân Nha