Theo đó, cả ba người đều trong một gia đình. Người chồng tên Đặng Ngọc V (SN 1989), quê Diễn Châu, Nghệ An, còn người vợ tên M. ở Quảng Trị, bé trai con của vợ chồng anh V, chị M, khoảng 3-5 tuổi. Hiện người vợ và con trai đã tử vong, người chồng là anh V. đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng trong tình trạng nguy kịch.

PV báo BVPL đã cố gắng liên hệ với một thành viên trong đoàn du lịch đến Đà Nẵng cùng gia đình anh V, nhưng người này từ chối cung cấp thông tin. "Anh không liên quan, tôi không nói gì với báo chí cả", người này nói.

Tuy nhiên, một nguồn tin khác của báo BVPL (xin giấu tên) cho biết, đoàn du lịch này gồm nhiều người trong đó có gia đình anh V. Tối 15/9/2018, gia đình anh V. có rủ một số người trong đoàn đi ăn nhưng không ai đi nên cả gia đình đi ăn tối riêng.

leftcenterrightdel
Người chồng đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng trong tình trạng nguy kịch

Theo kế hoạch, sáng 16/9 cả đoàn sẽ đi tham quan khu du lịch Bà Nà hill nhưng gia đình anh V nói là bị mệt nên không tham gia cùng đoàn và ở lại khách sạn. Sau đó đoàn di chuyển lên khu du lịch nhưng không có gia đình anh V. Nhưng còn chưa đến khu du lịch thì nhận được tin dữ nên quay lại Đà Nẵng. Khi quay lại tới Đà Nẵng thì người vợ và bé trai đã tử vong tại bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng. Người chồng được chuyển sang Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để cấp cứu.

Như báo BVPL đã đưa tin, sáng 16/9 BS. Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng xác nhận, vừa tiếp nhận 1 bệnh nhân nghi bị ngộ độc thực phẩm. Ngoài bệnh nhân đang nguy kịch, hai người khác đã tử vong khi nhập viện tại Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ. Phía Sở Du Lịch TP.Đà Nẵng, ông Nguyễn Xuân Bình - Phó giám đốc Sở cũng cho biết đã nhận được thông tin và đang kiểm tra cụ thể sự việc.

Xuân Nha - Duy Bắc