Nhân dịp đón năm mới và Tết Giáp Thìn 2024, sáng ngày 26/1, VKSND TP Nha Trang (Khánh Hòa) và Chi nhánh Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Nha Trang (Vietcombank Nha Trang) phối hợp tổ chức tặng quà cho các hội viên Hội Người mù thành phố Nha Trang.

Bảy mươi phần quà, tổng trị giá 35 triệu đồng đã được cán bộ, viên chức hai cơ quan trao tận tay các các hội viên Hội Người mù Nha Trang, trong một buổi lễ được tổ chức trang trọng, ấm áp, nghĩa tình.

leftcenterrightdel
 Viện trưởng VKSND TP Nha Trang Bùi Duy Cường phát biểu tại lễ trao quà. Ảnh: NH.
leftcenterrightdel
 Tết Nguyên đán năm nay, VKSND TP Nha Trang và nhà hảo tâm trao 70 phần quà cho các hội viên Hội người mù thành phố. Ảnh: NH.

Các hoạt động nghĩa tình, hướng tới người nghèo, người yếu thế trong xã hội, được lãnh đạo VKSND TP Nha Trang coi trọng, xem đây như một trách nhiệm, nghĩa vụ.

Ngoài việc quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị, VKSND TP Nha Trang thường xuyên có các hoạt động tương thân tương ái, sẻ chia, chung tay, góp phần cùng với chính quyền địa phương động viên, chăm lo những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong xã hội, đặc biệt vào các dịp lễ, Tết.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND và Vietcombank Nha Trang trao quà cho các hội viên Hội người mù địa phương. Ảnh: NH.
leftcenterrightdel
 Năm qua, VKSND TP Nha Trang đã tổ chức nhiều đợt tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Ảnh: NH.

Tại Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2024, được tổ chức cùng ngày, Ban chấp hành VKSND TP Nha Trang cùng với các đoàn viên công đoàn nhìn lại một năm với nhiêu hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Trong năm qua, Ban chấp hành công đoàn VKSND TP Nha Trang vận động đoàn viên công đoàn tham gia đầy đủ các phong trào tìm hiểu về pháp luật, hiến máu nhân đạo, đóng góp vào các quỹ: bảo trợ trẻ em, mái ấm công đoàn, đền ơn đáp nghĩa với số tiền gần 10.000.000 đồng.

leftcenterrightdel
 Đội Văn nghệ Hội người mù Nha Trang biểu diễn văn nghệ tại lễ trao quà. Ảnh: NH.
leftcenterrightdel
 VKSND TP Nha Trang đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2024

Mặt khác, phát động đến toàn thể đoàn viên xây dựng quỹ từ thiện, đã phối hợp cùng chính quyền thực hiện 2 đợt từ thiện, tặng 50 phần quà, trị giá 25 triệu đồng cho các Hội viên Hội người mù thành phố Nha Trang và các hộ nghèo, cận nghèo tại xã Vĩnh Lương, Nha Trang.

PV