Nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng của việc hiến máu nhân đạo, những năm qua, phong trào hiến máu nhân đạo được tập thể lãnh đạo, công chức, người lao động VKSND TP Hải Dương tích cực hưởng ứng tham gia. Vừa qua, thực hiện Kế hoạch số 03 ngày 16/4/2024 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện, UBND TP Hải Dương; hưởng ứng các Chương trình "Tháng nhân đạo", "Những Giọt máu hồng" năm 2024 của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. VKSND TP Hải Dương đã phát động đến toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị tích cực hưởng ứng tham gia hiến máu tình nguyện.

leftcenterrightdel
 Cán bộ VKSND TP Hải Dương tham gia hiến máu.

Hoạt động hiến máu tình nguyện của công chức, người lao động VKSND TP Hải Dương không chỉ góp phần kịp thời cung cấp lượng máu phục vụ công tác điều trị và cấp cứu tại các bệnh viện, mà còn lan toả truyền thống tốt đẹp, tinh thần “tương thân tương ái” của người Việt Nam. Đây cũng là dịp xây dựng hình ảnh người cán bộ Kiểm sát luôn gần gũi với nhân dân.

Với tinh thần chung tay nhân rộng và phát triển các nghĩa cử cao đẹp, tập thể VKSND TP. Hải Dương coi hiến máu tình nguyện là hoạt động thường xuyên, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng của người cán bộ kiểm sát.

Phạm Minh Việt