leftcenterrightdel
Những phần quà được Đoàn thiện nguyện trao tặng cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn bản Huổi Chổn, xã Nà Nhạn.

Xã Nà Nhạn, một trong những địa phương thuộc TP Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) có dân cư phần lớn là đồng bào dân tộc thiểu số, sản xuất mang tính thuần nông, mùa màng được, mất còn phụ thuộc nhiều vào thời tiết. Cuộc sống người dân gần đây mặc dù đã được cải thiện phần nào nhưng vẫn còn rất nhiều khó khăn và vất vả.

leftcenterrightdel
Những phần quà được Đoàn thiện nguyện trao tặng cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn bản Hua Rốm, xã Nà Nhạn.

Xã Nà Tấu là xã cửa ngõ của TP Điện Biên Phủ, có điều kiện tự nhiên không thuận lợi, quanh năm bão lũ, địa hình phức tạp, chia cắt đã khiến cho cuộc sống của người dân tộc thiểu số trong các vùng sâu, vùng xa nơi đây gặp nhiều khó khăn, vất vả. 

leftcenterrightdel
 Nụ cười rạng rỡ của người dân khi nhận được những phần quà đầy ý nghĩa.

Mỗi phần quà gồm: gạo, màn, nước mắm, muối, dầu ăn, xô, chậu, phích nước… và một số nhu yếu phẩm khác phục vụ cho đời sống sinh hoạt và lao động của người dân hàng ngày.

Đây là những phần quà thiết thực góp phần chăm lo, động viên tinh thần các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện trách nhiệm của tập thể cán bộ, công chức VKSND TP Điện Biên Phủ đối với cộng đồng, xã hội. 

leftcenterrightdel
Buổi trao quà đã diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp và chia sẻ yêu thương.

Thay mặt bà con nhân dân trong xã, đại diện UBND hai xã đã cảm ơn và trân trọng những tình cảm, những phần quà mà Đoàn thiện nguyện đã trao tặng, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của VKSND TP Điện Biên Phủ trong thời gian tới, cùng chung tay giúp đỡ các gia đình chính sách, các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 -2025 đề ra.

Trung Hải