Hưởng ứng các hoạt động của Tháng thanh niên năm 2020, Chi đoàn thanh niên VKSND tỉnh Quảng Trị đã phát động chương trình “Nồi cháo yêu thương”, chung tay vì sức khỏe cộng đồng.

Mục tiêu của chương trình hướng tới là hỗ trợ những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trong bệnh viện, một phần nào đó giúp cho người bệnh vơi bớt nỗi đau bệnh tật và chia sẻ khó khăn cho bệnh nhân nghèo; đồng thời tăng dinh dưỡng cho người bệnh, giúp cho người bệnh sớm trở về nhà với gia đình.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Đông đảo bệnh nhân đến đón nhận những bát cháo ấm lòng từ tay đoàn viên Chi đoàn VKSND tỉnh Quảng Trị.

Để thực hiện, các Đoàn viên Chi đoàn đã trực tiếp đi chợ mua được những thực phẩm sạch và tươi ngon, sau đó tiến hành nấu cháo tại nhà ăn của cơ quan và đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị để phát cho bệnh nhân nghèo nơi đây.

Hoạt động này của Chi đoàn thanh niên VKSND tỉnh Quảng Trị đã mang đến nhiều ý nghĩa thiết thực, giúp nhiều bệnh nhân nghèo nơi đây cho những bát cháo ấm nóng, giảm bớt được phần nào chi phí vốn eo hẹp của mình trong quá trình điều trị, cao hơn nữa là nhằm động viên, chia sẻ để bệnh nhân có thêm niềm tin chiến thắng bệnh tật.

Chương trình cũng góp phần nâng cao tinh thần xung kích, năng động, nhiệt tình, đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên trong mỗi Đoàn viên thuộc Chi đoàn VKSND tỉnh Quảng Trị.

Mẫn Phong