Chương trình có sự tham dự của ông Nguyễn Ngọc Phúc – Viện trưởng VKSND tỉnh Kiên Giang cùng với lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Giang Thành, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Giang Thành, VKSND huyện Giang Thành cùng các đơn vị mạnh thường quân.

leftcenterrightdel
 Quang cảnh Chương trình trao học bổng vào bảo hiểm y tế cho học sinh nghèo

Tại Chương trình, lãnh đạo VKSND tỉnh Kiên Giang đã phối hợp trao tặng 20 suất học bổng (trị giá 20 triệu đồng) cho 20 em học sinh nghèo hiếu học của Trường Trung học cơ sở Vĩnh Phú và Trường Trung học cơ sở Phú Lợi; trao tặng 55 bảo hiểm y tế (trị giá 30,4 triệu đồng) cho các em học sinh nghèo trên địa bàn huyện Giang Thành.

leftcenterrightdel
 Ông Nguyễn Ngọc Phúc – Tỉnh ủy Viên, Viện trưởng VKSND tỉnh (áo trắng, hàng thứ hai) trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo VKSND tỉnh trong việc thực hiện chính sách chăm lo cho học sinh nghèo hiếu học, qua đó động viên, giúp đỡ kịp thời cho các em có thêm động lực, vượt qua khó khăn, tiếp tục phấn đấu học tập tốt trở thành những nhân tài, chủ tương lai của đất nước./.

Hoàng Anh - Huỳnh Đạm