Hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo” do Hội Chữ thập đỏ tỉnh phát động, Phòng Thực hành quyền công tố, kiểm sát điều tra, kiểm sát xét xử sơ thẩm án hình sự về trật tự xã hội (Phòng 2), VKSND tỉnh Hưng Yên phối hợp với VKSND huyện Yên Mỹ tổ chức tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Giai Phạm và xã Đồng Than của huyện Yên Mỹ.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh tại buổi trao quà Tết.

Tại buổi trao quà, thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo, Trưởng phòng 2 VKSND tỉnh đã động viên, gửi lời chúc các gia đình đón Tết vui vẻ, đầm ấm, cố gắng lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo, xây dựng cuộc sống khá giả hơn và trao tặng 10 suất quà Tết, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng cho 10 hộ gia đình.

Toàn bộ kinh phí tặng quà được chính các công chức Phòng 2 và VKSND huyện Yên Mỹ tham gia đóng góp, ủng hộ. Đây là một hoạt động thiết thực, thể hiện truyền thống “tương thân tương ái” và mang tính nhân văn của tập thể lãnh đạo, công chức của hai đơn vị nhằm giúp đỡ một số gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cố gắng vươn lên trong cuộc sống, đón Tết Nguyên đán đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc.

leftcenterrightdel
 Đoàn đến trao quà tại gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi trao quà Tết, các đồng chí Chủ tịch UBND xã Giai Phạm và xã Đồng Than rất cám ơn cơ quan Viện kiểm sát đã quan tâm và tặng quà cho các gia đình nghèo trong phường xã, đồng thời mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của các đơn vị trong thời gian tới.

Nguyễn Hà