leftcenterrightdel
 Đồng chí Cao Nguyên Lộc - Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tặng quà cho các cháu.

Đồng chí Cao Nguyên Lộc, Ủy viên Ban Chấp hành công đoàn tham dự cùng với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và các cháu thiếu nhi con của công đoàn viên.

Để hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi và động viên, khuyến khích các cháu thiếu nhi phấn đấu thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt, Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tặng quà cho 78 cháu là con của công đoàn viên với tổng trị giá hơn gần 16 triệu đồng.

Cũng trong buổi họp mặt, đồng chí Cao Nguyên Lộc gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cháu nhỏ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6; chúc các cháu sức khoẻ, luôn vui tươi, học giỏi và có nhiều tiến bộ. Đồng thời  mong muốn trong thời gian tới, Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động vì trẻ em, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc ta trong chăm sóc thiếu nhi, nhi đồng, qua đó thực hiện tốt lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “chăm sóc và giáo dục tốt các cháu là nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân. Công tác đó phải làm kiên trì, bền bỉ”.

Việt An - Trần Hoa