leftcenterrightdel
 Đồng chí Mai Văn Linh, Viện trưởng VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, phát biểu tại buổi lễ

Đến chung vui tại ngày hội có đồng chí Mai Văn Linh - Tỉnh ủy viên, Viện trưởng VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; đồng chí Trương Thị Hương Giang - Viện trưởng VKSND thành phố Bà Rịa cùng các đồng chí lãnh đạo thành phố Bà Rịa.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Đồng chí Mai Văn Linh, Viện trưởng VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, trao quà cho các hộ gia đình

Đây là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và các ban ngành đoàn thể đối với những hộ gia đình khó khăn, cũng như động viên tinh thần đoàn kết trong toàn thể nhân dân trên địa bàn nhằm hưởng ứng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930-18/11/2021).

Do tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thành phố Bà Rịa diễn biến phức tạp, ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” năm 2021 được tổ chức theo hình thức các đoàn thăm tặng quà để san sẻ khó khăn và động viên bà con thực hiện “Cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trương Thị Hương Giang, Viện trưởng VKSND thành phố Bà Rịa, trao quà cho các gia đình khó khăn

Phát biểu tại buổi tặng quà “Đại đoàn kết - san sẻ yêu thương” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và biểu dương hộ gia đình tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch, đồng chí Mai Văn Linh, Viện trưởng VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, biểu dương những nỗ lực của bà con trong thời gian qua để góp phần vào sự thành công chung của công tác phòng chống dịch COVID-19.

Người đứng đầu ngành Kiểm sát tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mong muốn bà con khu phố 3, phường Long Toàn trong thời gian tới cần tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được trong phòng chống dịch bệnh, tích cực cùng chính quyền địa phương xây dựng đời sống văn minh trên địa bàn, cũng như chung tay chăm lo chu đáo cho các hoàn cảnh khó khăn.

Trân Định - Việt An