Đối với trẻ em vùng sâu, vùng xa và đồng bào dân tộc thiểu số, điều kiện đi lại, sinh hoạt và học tập còn gặp nhiều khó khăn. Được vui Tết Trung thu đối với các em nhỏ nơi đây là điều hiếm có.

Vì vậy, với mong muốn mang lại một mùa Trung thu ấm áp và vui tươi, Tập đoàn Vạn Hải Group cùng các đoàn viên trong đoàn thiện nguyện của Chi đoàn VKSND tỉnh Quảng Trị và VKSND huyện Gio Linh đã vượt qua quãng đường xa xôi để tổ chức Chương trình “Vầng trăng Biên cương” cho các em nhỏ thôn Pa Ling.

leftcenterrightdel
 Đại diện VKSND, đồn Biên phòng và mạnh thường quân trao quà cho các em.

Chương trình diễn ra trong không khí sôi động, tràn ngập niềm vui, với sự tham gia nhiệt tình của các em thiếu nhi ở điểm trường Pa Ling, xã A Vao. Hơn 110 phần quà gồm dụng cụ học tập đã được trao tặng cho các em học sinh tiểu học, 10 phần quà bằng tiền mặt cho các em có hoàn cảnh khó khăn, và 173 phần quà bánh kẹo nhân dịp Trung thu cho các em mẫu giáo và tiểu học.

Đại diện lãnh đạo điểm trường thôn Pa Ling bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các nhà tài trợ, những người đã mang đến cho các em nhỏ một ngày vui đầy ý nghĩa, giúp tiếp thêm động lực cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên trong cuộc sống và học tập.

Nhìn những gương mặt hân hoan, háo hức của các em nhỏ ở vùng sâu vùng xa, các thành viên trong đoàn thiện nguyện như được tiếp thêm niềm vui và động lực để tiếp tục cống hiến cho quê hương, đất nước.

leftcenterrightdel
 Niềm vui được đón Tết Trung thu của các em.

Trong chương trình, Chi đoàn VKSND tỉnh Quảng Trị và VKSND huyện Gio Linh cũng đã trao tặng số tiền 8 triệu đồng cho 4 em nhỏ thuộc chương trình "Con nuôi Đồn Biên phòng A Vao".

Chương trình thiện nguyện này đã lan tỏa tinh thần tình nguyện và hành động vì cộng đồng, góp phần thúc đẩy phong trào thanh niên tình nguyện trong Chi đoàn, đồng thời phát huy sức trẻ, sự sáng tạo và nhiệt huyết của đoàn viên trong công tác Đoàn, góp phần xây dựng Đảng và chính quyền ngày càng vững mạnh.

Tuyết Mai -X.N