Đến thăm và chúc Tết các gia đình cán bộ hưu trí, thay mặt toàn thể cán bộ, công chức của đơn vị, đồng chí Lê Anh Ngọc - Phó Viện trưởng VKSND huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa đã gửi lời thăm hỏi, động viên và trao các phần quà thể hiện tình cảm của đơn vị trước những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo cho hoạt động của ngành Kiểm sát.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo VKSND huyện Ngọc Lặc chúc Tết đồng chí Phạm Thái Nguyên - nguyên Viện trưởng VKSND huyện Ngọc Lặc.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, lãnh đạo VKSND huyện Ngọc Lặc chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, năm mới an khang thịnh vượng, luôn là chỗ dựa tinh thần cho thế hệ trẻ. Đồng thời, đồng chí Hoàng Thị Vân Anh - Phó Viện trưởng cũng vui mừng chia sẻ những thành tựu nổi bật mà VKSND huyện Ngọc Lặc đã làm được trong năm 2023 và những định hướng, mục tiêu của đơn vị trong thời gian tới.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo VKSND huyện Ngọc Lặc chúc Tết đồng chí Lê Thị Ngọc - nguyên Viện trưởng VKSND huyện Ngọc Lặc.

Tiếp nối truyền thống “tương thân tương ái” của dân tộc, cùng ngày, VKSND huyện Ngọc Lặc đến thăm hỏi và chúc Tết Hội người Mù huyện Ngọc Lặc. Tại đây, các đồng chí lãnh đạo VKSND huyện Ngọc Lặc thay mặt đơn vị đã tặng quà và ân cần thăm hỏi, động viên các hội viên của hội cố gắng vượt qua khó khăn, mặc cảm để hòa nhập bình đẳng trong cuộc sống.

VKSND huyện Ngọc Lặc mong rằng thông qua hoạt động này sẽ góp phần hỗ trợ, giúp đỡ và chia sẻ một phần khó khăn trước mắt, động viên hội viên và gia đình người mù có được niềm vui, giúp họ vững vàng hơn, cố gắng vượt qua khó khăn, mặc cảm vươn lên trong cuộc sống. Đây là những phần quà nhỏ bé, giá trị vật chất không lớn nhưng mang giá trị tinh thần vô cùng quan trọng để trong mỗi dịp Tết đến xuân về, những người khiếm thị có cái Tết ấm áp, hạnh phúc như mọi người.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo VKSND huyện Ngọc Lặc thăm hỏi và chúc Tết Hội người mù của huyện.

Các đồng chí Cán bộ hưu trí và Hội người Mù huyện Ngọc Lặc bày tỏ niềm phấn khởi, xúc động khi đoàn đến thăm. Bên cạnh đó, cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo, công chức, người lao động VKSND huyện Ngọc Lặc, đồng thời gửi lời chúc Tết đến các đồng chí Lãnh đạo, cùng toàn thể công chức, người lao động VKSND huyện Ngọc Lặc. Chúc đơn vị tích cực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao vị thế, vai trò, hình ảnh của ngành Kiểm sát nhân dân tại địa phương./.

Anh Ngọc - Anh Sơn