Vừa qua, VKSND phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Châu Thành A cùng chính quyền địa phương đến thăm, tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn thị trấn Bảy Ngàn và thị trấn Cái Tắc huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Phạm Chi Lăng- Viện Trưởng VKSND huyện Châu Thành A, tặng quà cho đồng chí Trần Lê Dũng (thương binh, nguyên Chánh án huyện Châu Thành, tỉnh Cần Thơ (cũ), nay là Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang).

Thay mặt đoàn, đồng chí Viện trưởng VKSND huyện Châu Thành A đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ khó khăn và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc.

Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cố gắng giữ gìn sức khỏe, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, là gương sáng cho con cháu học tập noi theo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng quê hương Châu Thành A ngày càng giàu mạnh.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Phan Phát Tấn – Phó Viện trưởng VKSND huyện Châu Thành A, tặng quà cho gia đình có công với cách mạng trên địa bàn thị trấn Bảy Ngàn, huyện Châu Thành A.

Đây là hoạt động thường xuyên được VKSND huyện Châu Thành A duy trì hằng năm nhằm chia sẻ, động viên và thể hiện tấm lòng tri ân đối với thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của đất nước; đồng thời giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cho công chức, người lao động tại đơn vị.

Hoàng Anh - Nhật Quang