leftcenterrightdel
Đoàn viên tham gia hiến máu 

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, nhiều năm qua tuổi trẻ VKSND tỉnh Lào Cai và Lạng Sơn đã tích cực tham gia hiến máu tình nguyện.

Dịp này Chi đoàn VKSND tỉnh Lào Cai có 5 đoàn viên tham gia hiến máu. Đây là việc làm có ý nghĩa, góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm với cộng đồng xã hội; mỗi đoàn viên Chi đoàn tiếp tục lan tỏa hoạt động hiến máu nhân đạo, tuyên truyền mạnh mẽ và vận động nhiều người cùng tham gia hiến máu.

leftcenterrightdel
Các đoàn viên trong Chi đoàn tham gia hiến máu tại chương trình “Hành trình đỏ” năm 2019 

Tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Lạng Sơn, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP Lạng Sơn đã tổ chức ngày hội hiến máu với chủ đề "Giọt hồng xứ Lạng" .

Đây là một hoạt động thường xuyên, rất có ý nghĩa với cộng đồng. Hưởng ứng ngày hội hiến máu theo Kế hoạch số 160/KH - UBND ngày 21/5/2019 của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP Lạng Sơn, VKSND TP Lạng Sơn đã tuyên truyền, vận động cán bộ, Kiểm sát viên tham gia, hiến máu.

leftcenterrightdel
 Tuổi trẻ VKSND TP Lạng Sơn tham gia hiến máu

Trong đợt này có 3 cá nhân tình nguyện tham gia gồm đồng chí Lê Thị Khanh - Kiểm sát viên, đồng chí Ma Văn Duy - Chuyên viên và đồng chí Hoàng Minh Nghĩa - Sinh viên Đại học Luật đang thực tập tại đơn vị, đã hiến 750 đơn vị máu.

Với nhận thức hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng, với thông điệp: “Giọt máu cho đi - Cuộc đời ở lại”, trong thời gian tới VKSND tỉnh Lào Cai và VKSND TP Lạng Sơn tiếp tục tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức tích cực hưởng ứng tham gia hiến máu để nhân rộng hoạt động hết sức ý nghĩa này./.

Thanh Vân – Văn Trường - Xuân Hưng