Cùng tham gia hoạt động từ thiện có đồng chí Ngô Phương Dung – Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn VKSND huyện Yên Phong và gần 20 đoàn viên thanh niên Chi đoàn VKSND huyện Yên Phong, Chi đoàn VKSND tỉnh Bắc Ninh. 

leftcenterrightdel
 Các đoàn viên Chi đoàn tham gia Chương trình "Nồi cháo yêu thương".
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Trao tận tay bệnh nhân suất quà nghĩa tình.
leftcenterrightdel
 Chương trình sẻ chia khó khăn, góp phần mang một mùa Xuân ấm áp đến các bệnh nhân.
leftcenterrightdel
 Những suất cháo nghĩa tình được trao tận tay các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Đoàn đã thăm hỏi, trao tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 30 bệnh nhân nghèo, hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh. Đồng thời, đoàn cũng đã trao, phát 300 suất cháo từ thiện đến tận tay bệnh nhân và người nhà. 

Trước đó, chiều ngày 23/1/2024, Chi đoàn VKSND huyện Yên Phong và Chi đoàn VKSND tỉnh Bắc Ninh đã chung tay tài trợ chuyến xe cứu thương “0 đồng” để đưa một bệnh nhân về quê ở huyện Mường La, tỉnh Sơn La. 

leftcenterrightdel
 Chi đoàn VKSND huyện Yên Phong và Chi đoàn VKSND tỉnh Bắc Ninh thăm, tặng quà từ thiện tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Những món quà thiện nguyện, những chuyến xe “0 đồng” đưa người bệnh về nhà, hay những nồi cháo yêu thương là những hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa, đồng thời sẽ là nguồn sẻ chia, ấm lòng người bệnh trong những ngày đông lạnh giá. Một mùa xuân mới đang đến rất gần, hy vọng những món quà nhỏ chan chứa tình cảm yêu thương sẽ mang đến những kỳ vọng, ước mơ về những điều tốt đẹp nhất.

leftcenterrightdel
 Những suất cháo nghĩa tình được trao tận tay các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Trong thời gian tới, các đoàn viên thanh niên VKSND huyện Yên Phong, Chi đoàn VKSND tỉnh Bắc Ninh sẽ tiếp tục có những hoạt động thiện nguyện, chung tay vì cộng đồng, thể hiện truyền thống tốt đẹp “lá lành đùm lá rách” của cha ông ta từ xưa.

Dương Minh Quang